Press "Enter" to skip to content

ต่างชาติชมเปิดซอฟท์เทนนิสนานาชาตื สุดประทับใจ แข่ง18-22 ก.ย.ที่ราชมงคลธัญญบุรี คลอง 6


… ทีมซอฟท์เทนนิสทุกชาติที่เข้าแข่งขันซอฟท์เทนนิสนานาชาติ “THE ISTF – WORLD TOUR INTERNATIONAL SOFT TENNIS” เดินทางถึงประเทศไทย พร้อมลงซ้อมทันที ส่วนการประชุมผู้จัดการทีมช่วงบ่ายมีการสลับตัวในกีฬาในส่วนของประเทศอินเดียและฟิลิปปินส์บางประเภท และพิธีเปิดการแข่งขันในช่วงเย็นสวยงามและประทับใจผู้ที่เข้าร่วมทุกคนทั้งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกประเทศ
วันนี้ ( 18 ก.ย.67 ) ที่สนามเทนนิสมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คลองหก จังหวัดปทุมธานี มีบรรยากาศการฝึกซ้อมของนักกีฬาซอฟท์เทนนิสทุกประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันซอฟท์เทนนิสนานาชาติรายการ “THE ISTF – WORLD TOUR INTERNATIONAL SOFT TENNIS” ที่สมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 18 – 22 ก.ย.67 ต่างเดินทางมาฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่สมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย เจ้าภาพจัดไว้ให้ โดยนักกีฬาซอฟท์เทนนิสจากประเทศอินเดีย , ญี่ปุ่น , ฟิลิปปินส์ , มาเลเซีย , ลาว , กัมพูชา และประเทศไทย ทยอยเดินทางมาถึงประเทศไทยและเข้าที่พักที่จัดเตรียมไว้ให้ ส่วนวันนี้ก็เดินทางมาฝึกซ้อมสร้างความคุ้นเคยกับสนามแข่งขันจริง ส่วนในภาคบ่ายมีการประชุมผู้จัดการทีมและตรวจสอบโปรแกรมการแข่งขัน โดยทีมอินเดียและฟิลิปปินส์มีการขอสลับตัวนักกีฬาลงแข่งขันในบางรายการ ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันก็อำนวยความสะดวกให้เป็นที่เรียบร้อย
จากนั้นเวลา 16.30 น. นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกประเทศ เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันและงานเลี้ยงต้อนรับของสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นห้องประชุมสงค์พิทักษ์ สำนักอธิการบดี โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ขึ้นกล่าวต้อนรับ นักกีฬาและผู้จัดการทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน จากนั้นเชิญนายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ประธานจัดการแข่งขันขึ้นกล่าวเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ก่อนมอบของที่ระลึกให้กับผู้จัดการทีมทั้ง 7 ประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน ในส่วนของผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน นายบรรลือชัย ผิวสานต์ มอบกิตติบัตรผู้สนับสนุนการแข่งขันให้กับผู้แทนบริษัทธัญญาทิพย์ เอ็กเพลส จำกัด คุณประธานพร คุณเกรียงไกร ศรีแย้ม และบริษัทมาร์คไบโอเทคโนโลยี จำกัดนางสาววิชญารัตน์ ศิริกุลเลิศรัฐ ก่อนเข้าสู่บรรยากาศงานเลี้ยงต้อนรับ โดยทีการแสดงคีตมวยไทย จากน้องๆนักเรียนโรรงเกรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน
ส่วนวันพรุ่งนี้ ( 19 ก.ย.67 ) จะเริ่มทำการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยวทั่วไป ที่สนามเทนนิสมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คลองหก จ.ปทุมธานี เริ่มเวลา 09.00 น.พร้อมกันทั้ง 8 สนาม แฟนๆกีฬาร่วมชมร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาซอฟท์เทนนิสทีมชาติไทย และทุกๆประเทศกันได้ครับ

More from SPORTSMore posts in SPORTS »
Mission News Theme by Compete Themes.