Press "Enter" to skip to content

ททท. จับมือ ศูนย์การกำลังสำรอง (ศสร.) จัดงานวิ่ง Buakaw Run

ททท. จับมือ ศูนย์การกำลังสำรอง (ศสร.) จัดงานวิ่ง Buakaw Run ส่งเสริมสุขภาพและการท่องเที่ยวเชิงกีฬา

เช้าวันนี้ (7 กันยายน 2567) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ ศูนย์การกำลังสำรอง (ศสร.) และบัวขาวแกลลอรี่ นำโดย บัวขาว บัญชาเมฆ จัดกิจกรรมวิ่ง “Buakaw Run” ณ ศูนย์การกำลังสำรอง (ศสร.) เพื่อมุ่งเน้นการส่งเสริมสุขภาพ สร้างความสัมพันธ์ในชุมชน และกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา โดยในกิจกรรมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 500 คน ซึ่งเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้

กิจกรรม “Buakaw Run” ไม่ใช่เพียงงานวิ่งทั่วไปเท่านั้น เนื่องจากภายในงาน ได้ดำเนินการจัดเส้นทางการวิ่งระยะ 10 กิโลเมตร พร้อมฐานกิจกรรมให้ผู้วิ่งได้เข้าร่วมเล่นสนุกไปกับกิจกรรมของฐานนั้น ๆ โดยเฉพาะการเรียนรู้ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในระยะ 10 กิโลเมตร ที่สามารถวิ่งและทำกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านเข้าเส้นชัย 3 ท่านแรก จะได้รับถ้วยรางวัลเป็นของที่ระลึกอีกด้วย

กิจกรรม Buakaw Run สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในการส่งเสริมสุขภาพ สร้างความสัมพันธ์ในชุมชน และสอดคล้องกับการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรูปแบบการท่องเที่ยวที่มีความสำคัญ ที่จะเข้ามาช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ ไปจนถึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #BuakawRun

More from SPORTSMore posts in SPORTS »
More from TRAVELMore posts in TRAVEL »
Mission News Theme by Compete Themes.