Press "Enter" to skip to content

ททท. ร่วมกับ จังหวัดพังงา จัดงาน Amazing Beach Life Festival เทศกาล ดนตรี ศิลปะ และกีฬาริมชายหาด

ททท.พังงากระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่น เปิดกิจกรรม Amazing Beach Life Festival จังหวัดพังงา เพลิดเพลินกับดนตรี ศิลปะ และกีฬาริมชายหาด เอาใจนักท่องเที่ยวสไตล์ Beach Vibes

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดพังงา จัดงาน Amazing Beach Life Festival อีเวนต์ที่รวบรวมเทศกาล ดนตรี ศิลปะ และกีฬาริมชายหาด ณ จังหวัดพังงา ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2567 ภายใต้แนวคิด Beach Rhythms นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. พร้อมด้วย นางสาวนิรชา บัณฑิตย์ชาติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ หาดปะการัง (เมมโมรี่บีช) จังหวัดพังงา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วยบิ๊กอีเวนต์ในพื้นที่ Beach Life ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบสไตล์ Beach Vibes มุ่งกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว ปลุกกระแสเที่ยวไทยได้ทั้งปี

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า ททท. เดินหน้าต่อเนื่องปลุกกระแสการท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นกับงาน Amazing Beach Life Festival จังหวัดพังงา ซึ่งถือเป็นการจัดงานครั้งที่สองแล้ว โดยครั้งนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2567 ภายใต้แนวคิด Beach Rhythms ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็นจอยไปกับบรรยากาศปาร์ตี้และความสุขของทะเลฝั่งอันดามัน ซึ่งจังหวัดพังงาถือเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบกิจกรรมสไตล์ Beach Vibes ด้วยกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลายบวกกับความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติและความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยว ทำให้พังงาเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขในครั้งนี้

นอกจากนี้ ททท.ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืน (Sustainability) ผ่านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมภายในงานอีกด้วย ทั้งนี้ หวังว่าการจัดกิจกรรมบิ๊กอีเวนต์อย่างต่อเนื่องจะสามารถดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ ตลอดจนเกิดการกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการและชุมชนท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่นต่อเนื่องให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยวไทยได้ตลอดทั้งปี

กิจกรรมภายในงาน Amazing Beach Life Festival จังหวัดพังงา ได้เนรมิตพื้นที่ริมชายหาดปะการัง (เมมโมรี่บีช)ให้เป็นอีเวนต์แห่งความสนุกสนานเพลิดเพลิน ฟังเพลงริมชายหาดพร้อมจังหวะคลื่นกระทบไปกับเหล่าศิลปินชื่อดัง และเหล่าดีเจอีกมากมายที่จะมาเปิดเพลงให้แดนซ์กันแบบมันส์กระจายริมชายหาด วันที่ 26 ก.ค. 2567 พบกับ เอ๊ะ จิรากร, MAIYARAP 27 ก.ค. 2567 พบกับ Earth Patravee, WIM 28 ก.ค. 2567 พบกับ Whal&Dolph, Purpeech และกิจกรรม Beach Activities สุดมันส์ริมชายหาดโต้คลื่นรับลมทะเลฟิน ๆ ไปกับกิจกรรม Surf Boarding ที่ให้ผู้ร่วมงานได้มาทดลองเล่น โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดจัดเต็มทั้ง 3 วัน วันละ 4 รอบ (รอบที่1 : เริ่มสอน 15.00 น. ลงน้ำ 16.00 น. รอบที่2: เริ่มสอน 15.00 น ลงน้ำ 16.30 น. รอบที่3 :เริ่มสอน 16.00 น. ลงน้ำ 17.00 น. และรอบที่4 : เริ่มสอน 16.00 น. ลงน้ำ 17.30 น.) พิเศษสำหรับ 20 ท่านแรกไม่เสียค่าใช้จ่าย

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/Yv8BY4vgVUEAFPrV9 และไฮไลต์สำคัญที่ห้ามพลาด คือ การถ่ายภาพเช็กอินกับ Installation Art และ Inflatable Landmark ปลาหมึกยักษ์สีสันสดใสขนาด 7 เมตร พร้อมกันนี้ยังชวนโชว์สกิลสายอาร์ตกับการแต่งแต้มสีสันบนเรือนร่างด้วย Tattoo Beach สีสันสดใสลวดลายบีชสไตล์ และ Workshop DIY ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เวิร์คชอปงานแฮนเมดศิลปะสุดน่ารักที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เช่น การเพนท์พัดสุดน่ารักที่สามารถนำกลับไปเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย เต็มอิ่มกับการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น โซนร้านค้า อาหารและเครื่องดื่ม ท่ามกลางเสียงเพลงและบรรยากาศดี ๆ ริมชายหาด

#ททท #จังหวัดพังงา #ดนตรี #ศิลปะ #กีฬา #ริมชายหาด

More from THAILANDMore posts in THAILAND »
More from TRAVELMore posts in TRAVEL »
Mission News Theme by Compete Themes.