Press "Enter" to skip to content

“บิ๊กลือ”นายบรรลือชัย ยันพร้อมจัดศึกนานาชาติ

“บิ๊กลือ”นายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย มั่นใจศักยภาพการทำงานของสมาคมฯ มีความพร้อมในทุกด้านทั้งการบริหารจัดการ , ระบบการจัดการแข่งขัน , นักกีฬา และผู้ตัดสินการแข่งขัน พร้อมทำงานใหญ่ระดับประเทศ กับบทพิสูจน์แรกในการแข่งขันซอฟท์เทนนิสนานาชาติ “THE ISTF – WORLD TOUR CHAMPIONSHIPS 2024” ระหว่างวันที่ 18 – 22 กันยายน 2567 ที่สนามเทนนิสมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คลองหก จังหวัดปทุมธานี
หลังจบทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันซอฟท์เทนนิสชิงแชมป์โลกที่ประเทศเกาหลีใต้ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย เดินหน้าต่อทันทีกับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันซอฟท์เทนนิสนานาชาติรายการ “THE ISTF – WORLD TOUR INTERNATIONAL SOFT TENNIS CHAMPIONSHIPS 2024” ในระหว่างวันที่ 18 – 22 กันยายน 2567 ที่สนามเทนนิสมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คลองหก จังหวัดปทุมธานี โดยมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 ในเวลา 16.30 น. และการแข่งขันในครั้งนี้มีประเทศต่างๆส่งทีมซอฟท์เทนนิสเข้าร่วมการแข่งขันรวม 7 ประเทศได้แก่ ญี่ปุ่น , อินเดีย และชาติสมาชิกสหพันธ์ซอฟท์เทนนิสอาเซี่ยนที่พร้อมสนับสนุนให้ซอฟท์เทนนิสเป็นกีฬาชิงเหรียญในกีฬาซีเกมส์ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ , มาเลเซีย , ลาว , กัมพูชา และประเทศไทยเจ้าภาพ
โดยนายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย เผยว่าการจัดการแข่งขันรายการนี้เป็นการพิสูจน์ความพร้อมในการทำงานอย่างหนักมาตลอด 3 ปีของสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย กับความมุ่งมั่นผลักดันให้บรรจุกีฬาซอฟท์เทนนิสเป็นชนิดกีฬาชิงเหรียญในกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปี 2568 เรามั่นใจต่อระบบการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ การเตรียมนักกีฬาซอฟท์เทนนิสทีมชาติที่แข็งแกร่งพร้อมการันตีคว้าอย่างน้อย 2 เหรียญทองถ้ามีการบรรจุในซีเกมส์ เรามีบุคลากรผู้ตัดสินที่ผ่านการอบรมระดับมาตราฐานและการรับรองจากสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย
ซึ่งตนยังมีฐานะเป็นประธานสหพันธ์ซอฟท์เทนนิสอาเซี่ยน ซึ่งการแข่งขันในรายการนี้มีชาติสมาชิกส่งนักกีฬาเข้าร่วมถึง 5 ประเทศเป็นเหมือนเสียงสนับสนุนให้บรรจุซอฟท์เทนนิสในซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ด้วยเช่นกัน และการแข่งขันรายการนี้ทางสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ต้องการให้ทุกองค์กรกีฬาของประเทศไทย เห็นความพร้อมด้านศักยภาพของนักกีฬาซอฟท์เทนนิสทีมชาติไทย โดยทางสมาคมฯจัดส่งนักกีฬาทีมชายเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ 4 ทีมและนักกีฬาหญิง 3 ทีม ซึ่งตนมั่นใจว่านักกีฬาทุกคนจะทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ พร้อมขอเชิญแฟนกีฬาและครอบครัวซอฟท์เทนนิสร่วมชมร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้นักกีฬาซอฟท์เทนนิสในการแข่งขัน “THE ISTF – WORLD TOUR INTERNATIONAL SOFT TENNIS 2024” ที่ สนามเทนนิสมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในวันที่ 18 – 22 กันยายน 2567 โดยมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 16.30 น.

More from NEWSMore posts in NEWS »
Mission News Theme by Compete Themes.